Xin chào,

Mình là Giang, một người rất đam mê tìm hiểu và khám phá ngôn ngữ Anh. Đa số các bạn khi đọc đến CV của mình đều có chung một thắc mắc dường như Dạy Tiếng Anh  không phải công việc chính của mình!? Đúng như vậy với mình Dạy Tiếng Anh không phải là công việc mà đó là sự ĐAM MÊ.

Mặc dù đến với Tiếng Anh khá muộn nhưng điều này đã không cản trở mình trong việc học để sử dụng thành thạo ngôn ngữ tuyệt vời này. Thay vào đó, nó còn giúp mình tạo ra cách tiếp cận Tiếng Anh hoàn toàn khác biệt khi đề cao tính Đơn giản, Hiệu quả và Nhanh chóng.

Với kinh nghiệm nhiều năm học tập và làm việc tại các nước bản xứ Úc và Mỹ đã giúp mình xây dựng được các bài giảng theo lối tư duy logic hoàn toàn mới. Đầu tiên đó là HỌC BÀI QUA HÌNH ẢNH thay vì những con chữ khô khan. Phương pháp này sẽ giúp bạn tổng hợp được một khối lượng lớn kiến thức chỉ trong một trang giấy và đặc biệt giúp bạn nhớ bài rất lâu. Tiếp theo, tất cả những kiến thức bạn được học sẽ được ỨNG DỤNG NGAY vào việc luyện Writing và Speaking hàng tuần. Học và Hành luôn đi song hành với nhau qua đó giúp bạn cảm thấy bài học thực tế hơn và tự tin sử dụng Tiếng Anh ngay từ cấp độ cơ bản.

Trong quá trình học tại lớp, bạn còn được thường xuyên kiểm tra để đánh giá trình độ và theo dõi quá trình học tập. Thông qua kết quả của các bài kiểm tra, bạn sẽ không chỉ tự đánh giá được nỗ lực của mình mà còn được hướng dẫn để sửa những khiếm khuyết trong cách thức học.

Rất vui bạn đã ghé thăm trang web của mình. Hẹn sớm gặp bạn trên lớp trong thời gian tới!!!

Đinh Ngọc Giang

Một số hình ảnh khi mình theo học tại Australia theo Chương Trình Học Bổng Toàn Phần của chính phủ Úc